Xin chào, Khách! [ Đăng ký | Đăng nhậpRSS Feed

Vài điều thú vị về Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022

| Tin Tức | 31/01/2022

Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 - Sangngay

Đón Tết nguyên đán nhâm dần 2022 thế nào cho chuẩn?

Sắp đến Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, các bạn đã chuẩn bị gì chưa? Không khí Tết đã tràn ngập khắp phố phường. Đặc biệt tại các thành phố lớn đã có những chợ hoa tết trang trí đẹp mắt. Một năm cũ đầy vất vả đã qua. Cùng sangngay.com điểm danh qua vài gợi ý và thông tin về mùa tết con hổ này nhé!

Lịch nghỉ Tết Nhâm Dần 2022

Lịch nghỉ Tết 2022 - Sangngay

Lịch nghỉ Tết 2022 – Sangngay

Sangngay.com có ngay cho bạn lịch nghỉ tết nhâm dần chính xác nhất đây. Theo bộ LĐTB&XH gửi Thủ Tướng thì đợt Tết này chúng ta sẽ được nghỉ 5 ngày. Bao gồm 1 ngày trước tết và 4 ngày sau tết. Xét lịch âm là từ ngày thứ 2 31/01/2022 đến hết ngày thứ 6 4/2/2022. Tùy theo các doanh nghiệp và trường học sẽ cân đối lịch nghỉ phù hợp cho cá bộ viên chức và học sinh sinh viên. Cụ thể như sangngay.com được biết là nhân viên sẽ được nghỉ đến ngày 6/2/2022 còn hssv là đến ngày 14/2/2022.

Mâm ngũ quả ngày Tết Nguyên Đán

Mâm ngủ quả Tết - Sangngay

Mâm ngủ quả Tết – Sangngay

Tiếp theo, đến với phần mâm ngũ qủa ngày tết. Tết Nguyên Đán thì nên bày mâm ngũ quả thế nào cho hợp phong thủy nhất. Tham khảo vài gợi ý của sangngay.com nhé!

  • Mâm cúng miền Bắc. Gồm chuối, bưởi, đào, hồng, cam quất, táo và lựu
  • Miền Trung sẽ có điểm khác và đa dạng hơn. Như chuối, bưởi, mãng cầu, dứa, xoài, sung, dưa hấu, nho, táo, cam,..
  • Mâm ngũ quả miền Tây. Không giống như 2 miền trên, tại đây họ sẽ không dùng chuối, cam hay quýt. Thay vào đó là mãng cầu, sung, dừa, đu đủ,..

Đi đâu chơi ngày Tết

Đi đâu ngày Tết - Sangngay

Đi đâu ngày Tết – Sangngay

Đi đâu ngày Tết cũng là một điều cần cân nhắc đấy. Hiện nay, thành phố HCM và HN vì tình hình dịch covid vẫn còn. Tuy không phức tạp như đợt đầu, nhưng chúng ta hãy luôn tuân thủ 5k nhé!

Bạn có thể tham khảo một vài địa điểm chụp ảnh sống ảo mùa tết. Chúng ta có thể lựa chọn các quán café đẹp. Hiện nay, tại Sài Gòn đã có rất rất nhiều các quán café trang trí Tết đẹp, vì thế bạn chỉ cần đến với bộ trang phục phù hợp là đã có những bức ảnh đẹp. Hoặc lựa chọn ngay các chợ hoa, hội chợ hay trung tâm thương mại. Tại đây cũng được trang trí rất lộng lẫy đấy!

Sangngay.com gửi lời chúc Tết 2022

Chúc tết - Sangngay

Chúc tết – Sangngay

Nhân dịp tết đến xuân về, sangngay.com xin gửi đến quý khách hàng và đối tác có một ngày tết vui vẻ và bình an <3 Chúc mừng tết nguyên đán nhâm dần 2022. Happy New Year

Trang Web Đăng Tin Sang Quán – Cửa hàng số 1 Việt Nam
Đăng liền tay – Sang liền ngay
Sangngay.com

375 lượt xem

Bình luận