Welcome, visitor! [ Register | LoginRSS Feed

Tổng hợp về mặt bằng cho thuê Thủ Đức giá rẻ năm 2022

| Tin Tức | 29/12/2021

Mặt bằng cho thuê Thủ Đức

Bạn dễ kinh doanh thành công hơn nếu biết những điều này về mặt bằng cho thuê Thủ Đức

Ai cũng có trong mình ấp ủ một ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh. Dù bạn chọn lĩnh vực nào cũng sẽ cần đến mặt bằng, vị trí để kinh doanh thành công hơn. Vì đây là một yếu tố quan trọng có thể hỗ trợ bạn buôn bán và tiếp cận khách hàng tốt hơn đấy!

>>>> Tìm hiểu thêm về cần thuê mặt bằng giá rẻ tại đây

Và nếu bạn chọn mặt bằng cho thuê Thủ Đức thì bài post này là dành cho bạn. Sangngay.com hôm nay sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin về mặt bằng, tips cho thuê và tips lựa chọn mặt bằng,.. Và mong những thông tin và trải nghiệm này sẽ giúp ích thật nhiều cho bạn trong quá trình kinh doanh. Mình cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về tình hình cho thuê mặt bằng tại Thủ Đức

Mặt bằng cho thuê

Mặt bằng cho thuê

Tình hình cho thuê mặt bằng tại Thủ Đức hiện nay đã có dấu hiệu đi lên.

Thủ Đức đang là vùng xanh, tạo nhiều cơ hội phát triển các lĩnh vực kinh doanh. Bạn có thể thử sức ở những lĩnh vực mới hoặc các lĩnh vực đã có. Quận là vùng kinh tế trong điểm phía Nam. Giáp với Biên Hòa, Đồng Nai và các quận trung tâm sôi động như Q.12, Q.Bình Thạnh, Q.1, Q.4, Q.7 và Bình Dương. Với khung đường dễ di chuyển và tập trung nhiều dân cư đến để sinh sống và làm việc. Chính vì thế nơi này sẽ là cơ hội kinh doanh tốt đấy!

Thủ Đức nên thuê mặt bằng kinh doanh gì?

Cho thuê văn phòng giá rẻ Q-sangngay.com-0

Nếu vậy, Thủ Đức bạn nên thuê mặt bằng kinh doanh buôn bán gì? Cùng Sangngay.com tham khảo nhé!

  • Cho thuê văn phòng. Tại khu vực thành phố Thủ Đức có nhiều khu công nghệ, công nghiệp. Tạo cơ hội cho thuê các văn phòng làm việc, phòng làm việc cao.
  • Kinh doanh nhà trọ. Kể đến chính là khu vực Đại Học Quốc Gia HCM. Số lượng cao các bạn sinh viên đến để sinh sống và học tập nhiều.
  • Mở quán ăn, quán cafe. Tổng hợp thông tin từ 2 điều trên, bạn cũng có thể suy đoán ra được lượng khách hàng cần các không gian giải trí. Vì thế phục vụ đồ ăn thức uống cũng rất hợp lý đấy.

Đối với người cho thuê: Nên làm gì để nhanh cho thuê mặt bằng Thủ Đức

Sang nhượng mặt bằng Shop-sangngay.com-3

Có những tips để giúp người cho thuê có thể thúc đẩy nhanh cho thuê mặt bằng Thủ Đức. Cùng sangngay.com tìm hiểu xem đó là những mẹo nào nhé!

  • Có thêm các chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn. Ví dụ như bạn có thể miễn hí tiền thuê 1 tháng cho khách, hoặc giảm 20-50% tiền thuê,.. Bạn muốn biết trong khu vực họ đang dùng chính sách giảm giá gì, có thể lên mạng tìm hiểu là có. Từ đó bạn có cho mình loại giảm giá hay ưu đãi phù hợp nhé!
  • Bổ sung thêm các dịch vụ đi kèm. Như không tính phí tiền nước khi thuê, được miễn phí giữ xe, hỗ trợ khách thuê,..
  • Nâng cấp các cơ sở vật chất trong mặt bằng cũng là một ý tưởng hay. Với cùng 1 mứa giá thuê như bạn lại có cơ sở mới và tốt hơn thì đó là một điểm cộng lớn.
  • Đăng các thông tin sang quán hay cho thuê lên các website uy tín. Điển hình như sangngay.com. Bạn hoàn toàn có thể đăng tin rao vặt miễn phí và dễ dàng tại đây. Chúng mình sẽ giúp đưa tin đăng bạn đến với những người cần và hỗ trợ cho thuê nhanh hơn.

Với người đi thuê: Nên chú ý điều gì khi đi thuê mặt bằng Thủ Đức

Cho thuê mặt bằng giá rẻ

Cho thuê mặt bằng giá rẻ

Vậy đứng trên phương diện người đi thuê, thì bạn nên lưu ý gì khi chọn mặt bằng Thủ Đức? Ghi chép lại với sangngay.com ngay để cẩn trọng xem xét nhé!

  • Phải đến xem xét trực tiếp mặt bằng. Nên chọn các khung giờ cao điểm như 8h, 12h, 17h để bạn có thể quan sát tốt nhất.
  • Kiểm tra kĩ các hệ thống điện nước của tòa nhà. Vì ở một số trường hợp, không gian rất ok nhưng hệ thống bị hỏng, bạn phải bỏ ra nhiều chi phí để sửa chữa.
  • Tham gia vào các cộng đồng, diễn đàn và các website đăng tin uy tín để tham khảo. Các mặt bằng tại website sangngay.com đều có các thông tin về hình ảnh, thông tin liên hệ,.. vì vậy bạn hoàn toàn có thể chọn lựa mặt bằng cho thuê Thủ Đức phù hợp với mình.

Trang Web Đăng Tin Sang Quán – Cửa hàng số 1 Việt Nam
Đăng liền tay – Sang liền ngay
Sangngay.com

474 lượt xem

Leave a Reply