Welcome, visitor! [ Register | LoginRSS Feed

Sang nhượng shop quần áo tphcm – Biết gì để sang không bị lỗ?

| Tin Tức | 13/12/2021

Sang nhượng shop thời trang tphcm

Điều gì bạn cần biết khi sang nhượng shop quần áo tphcm?

Thị trường kinh doanh mặt hàng thời trang tại HCM khá là sôi nổi. Đặc biệt trong khoảng thời gian cuối năm gần Tết như hiện nay. Vì thế, nếu bạn đang ấp ủ mở một cửa hàng quần áo thì đây cũng được xem là một cơ hội tốt.

Trước khi kinh doanh được thì cần tìm được mặt bằng ưng ý. Việc tìm mặt bằng kinh doanh cũng là một vấn đề khá khó khăn. Có nhiều người sẽ chọn đi thuê xây mới cửa hàng, còn một số người sẽ chọn sang nhượng shop quần áo tpchm. Nếu bạn cũng đang phân vân về hình thức sang nhượng shop thì cùng sangngay.com tìm hiểu nhé!

Tham khảo thêm về sang nhượng cửa hàng tại đây

Sang cửa hàng quần áo là gì?

Sang gấp shop thời trang

Sang gấp shop thời trang

Nếu bạn đã tham khảo các bài viết của sangngay.com, bạn sẽ biết rõ về hình thức sang cửa hàng quần áo. Tuy nhiên, trường hợp bạn vẫn còn băn khoăn thì hãy tham khảo nhé!

Sang nhượng shop quần áo tpchm, đơn giản là bạn sẽ được sang lại cửa hàng quần áo về mình để tiếp tục kinh doanh. Sẽ bao gồm vị trí, mặt bằng, các cơ sở vật chất, thiết bị kinh doanh. Đó là những thứ bạn sẽ cần trong lúc buôn bán đấy. Ngoài ra, chúng ta còn có thể có thêm tệp khách hàng cũ, thương hiệu họ xây dựng và các bí quyết kinh doanh. Khi sang được, bạn có thể bắt đầu kinh doanh ngay. Bạn có thể chọn tiếp tục kinh doanh mặt hàng mà chủ shop cũ hoặc kinh doanh mới mặt hàng bạn đam mê.

Ưu điểm và khuyết điểm khi bạn chọn kinh doanh shop sang nhượng?

Sang shop thời trang

Sang shop thời trang

Chọn kinh doanh shop sang nhượng, bạn sẽ nhận được và mất đi thứ gì?

  • Ưu điểm dễ thấy đó chính là bạn sẽ có ngay mặt bằng có sẵn nội thất và thiết bị để kinh doanh ngay. Từ đó sẽ có mức chi phí bỏ ra thấp hơn tự xây cửa hàng mới. Tận dụng những thứ có sẵn từ chủ cũ để kinh doanh. Thậm chí bạn còn có thể biết được nhà cung cấp hoặc nơi nhập hàng của họ.
  • Khuyết điểm chính là bạn sẽ không thể chủ động với thiết kế, cách setup hoặc trang trí của cửa hàng hiện tại. Đồng thời, nếu bạn dự định tạo thương hiệu mới cho riêng mình thì cái bóng của thương hiệu cũ cũng sẽ là 1 rào cản.

Dựa vào đâu để đánh giá một cửa hàng thời trang sang nhượng

Sang nhượng cửa hàng thời trang

Sang nhượng cửa hàng thời trang

Dù cho bạn có chọn sang nhượng shop, đi thuê hay xây mới đi nữa thì bạn cũng đừng bao giờ bỏ qua các yếu tố này.

  • Yếu tố mặt bằng. Địa điểm kinh doanh rất quan trọng, vì chỉ cần cửa hàng của bạn tại nơi dễ thấy, dễ tìm và đi lại thì đó là một điểm cộng. Hãy chọn những nơi sở hữu mặt đường rộng, có chỗ để xe, gần khu dân cư,..
  • Tệp khách hàng cũ và dân cư xung quanh. Để biết được tệp khách hàng cũ của chủ quán, bạn có thể xem từ phần mềm quản lý họ sử dụng. Hoặc bạn có thể đến cửa hàng xem vài ngày để quan sát.
  • Báo cáo kinh doanh. Sangngay khuyên bạn luôn phải đề cập đến báo cao kinh doanh chi tiết. Để từ đó bạn đánh giá được hoạt động cửa hàng thực tế. Bạn sẽ tìm ra nguyên nhân vì sao chủ sang quán. Đồng thời xem xét lại khả năng của mình có thể kinh doanh tiếp hay không.
  • Tình trạng thiết bị, cơ sở vật chất. Hãy nên yêu cầu bảng chi tiết các vật dụng, thiết bị còn đang sử dụng. Khi tiến hành chuyển nhượng, cả hai sẽ dựa vào đó để tránh các mất mác hay rắc rối về sau.

Lưu ý điều gì khi sang shop thời trang kinh doanh

Sang shop

Sang shop

Chắc chắn chúng ta luôn muốn tránh tối đa các rủi ro sang nhượng. Chính vì thế bạn cần lưu ý những điều sau khi sang shop thời trang

  • Hồ sơ, giấy tờ liên quan
  • Chuyển nhượng quyền thuê mặt bằng
  • Chuyển quyền sử dụng tài sản
  • Về hợp đồng sang nhượng
  • Một số điều khác như lý do sang nhượng, kiểm tra các hệ thống an ninh,…

Đăng tin sang shop miễn phí tại đây

Đăng tin miễn phí tại sangngay.com

Đăng tin miễn phí tại sangngay.com

Tại đây, sangngay.com chúng tôi đang hỗ trợ đăng tin sang quán – cho thuê – thanh lý miễn phí. Bạn chỉ cần đăng nhập và đăng tin, không cần tốn thêm các chi phí nào!

>>>> Tìm hiểu thêm về sang nhượng siêu thị mini 

Đăng tin sang shop thời trang ngay tại đây

Trang Web Đăng Tin Sang Quán – Cửa hàng số 1 Việt Nam
Đăng liền tay – Sang liền ngay
Sangngay.com

565 lượt xem

Leave a Reply