Xin chào, Khách! [ Đăng ký | Đăng nhậpRSS Feed

Sang nhượng công ty tphcm – Giải đáp tất tần tật cho bạn

| Tin Tức | 12/11/2021

Sang nhượng công ty tphcm - Sangngay.com

Tổng hợp các thông tin về sang nhượng công ty tphcm tại đây

Trong lĩnh vực sang nhượng, quả thật có rất nhiều hình thức sang quán kinh doanh khác nhau. Như là sang quán cafe, quán ăn để phục vụ nhu cầu ăn uống. Sang nhượng cửa hàng, tạp hóa, siêu thị,.. nhằm giải quyết các nhu cầu mua sắm cơ bản của người dân. Hoặc hình thức sang quán karaoke, bar, pub, quán rượu với mục đích thỏa mãn nhu cầu giải trí,..

Tìm hiểu thêm về sang nhượng là gì tại đây

Thì ở đây cũng sẽ có hình thức sang nhượng công ty tphcm để phục vụ kinh doanh. Hiện đang có rất nhiều các sàn mua bán doanh nghiệp lớn nhỏ. Và bạn cũng có nhu cầu đăng tin sang nhượng thì nên bắt đầu từ đâu? Trước hết hãy cùng sangngay.com tìm hiểu kỹ về hình thức này nhé!

Sang nhượng công ty tphcm là gì?

Sang lại công ty HCM - Sangngay.com

Sang lại công ty HCM – Sangngay.com

Bạn đã nghe nhiều đến sang quán cafe, quán ăn, sang nhượng cửa hàng, mặt bằng kinh doanh. Nhưng còn xa lạ hoặc chưa nghe đến sang nhượng công ty đúng không? Đây là không phải là một thuật ngữ mới, là một hình thức sang nhượng kinh doanh khá phổ biến.

Cụ thể, giống với sang nhượng, sang lại công ty chính là bạn sang lại những gì thuộc về công ty của mình cho bên mua. Cụ thể đó là mô hình kinh doanh, dây chuyển sản xuất, hệ thống quản lý, nhân sự, khách hàng. Hoặc là cả thương hiệu, vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Việc bạn sang lại công ty có nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức, kinh nghiệm từ bên phía bán để kinh doanh.

Thủ tục sang nhượng công ty tại Việt Nam

Sang công ty TpHCM - Sangngay.com

Sang công ty TpHCM – Sangngay.com

Hình thức sang nhượng công ty tphcm được các chủ doanh nghiệp ưa chuộng. Thường là sẽ sử dụng cho mục đích mở rộng hoặc thu hẹp phạm vi kinh doanh. Vậy sẽ có những thủ tục gì để thực hiện. Cùng sangngay.com tìm hiểu ngay nhé

    1. Tùy theo mô hình công ty mà sẽ có những thủ tục sang nhượng khác nhau. Cụ thể là đối với công ty TNHH sẽ khác và công ty Cổ Phần sẽ có hình thức khác. Bạn tham khảo thêm về pháp lý về sang nhượng công ty tại đây
  1. Chuẩn bị hồ sơ sang nhượng và thanh toán giá trị chuyển nhượng. Hồ sơ sẽ có thay đổi nếu bên chuyển nhượng là tổ chức hoặc cá nhân. Thanh toán thì bạn có thể dễ dàng bằng séc, chuyển tiền hoặc tiền mặt.
  2. Nộp hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh. Thời hạn là 10 ngày để công ty thông báo thay đổi đăng ký kinh doanh.
  3. Kê khai thuế thu nhập cá nhân. Trong thời hạn là 10 ngày, cá nhân hay tổ chức phải nộp hồ sơ kê khai thuế thu nhập. Mỗi mô hình công ty sẽ tương ứng với từng loại thuế cụ thể.
  4. Nhận kết quả đăng ký kinh doanh. Thường khoảng thời gian sẽ trơi vào từ 5 đến 15 ngày làm việc. Sau đó bạn đã hoàn tất thủ tục sang nhượng công ty.

Các rủi ro khi chọn hình thức sang công ty

Rủi ro trong sang nhượng - sangngay.com

Rủi ro trong sang nhượng – sangngay.com

Như sangngay.com đã chia sẻ tại các bài viết trước. Mỗi hình thức sang nhượng đều có mặt lợi và mặt hại. Lợi ở đây là bạn dễ dàng bắt đầu kinh doanh ngay. Nhưng hại đó chính là bạn khó có thể tránh khỏi những rủi ro và các vấn đề dù là nhỏ hay lớn. Vì thế với hình thức snag nhượng công ty tphcm thì gồm những rủi ro gì?

  • Đầu tiên chính là về mặt pháp lý. Đối với các hình thức sang quán đơn giản thì sang công ty sẽ có phần khó khăn hơn. Rất dễ vướng vào các vi phạm pháp luật nếu bạn không đủ kiến thức và kinh nghiệm. Nên để sang nhượng an toàn, sangngay.com khuyên bạn nên có cho mình một bên tư vấn pháp luật uy tín nhé!
  • Thứ hai, là rủi ro về mặt tài chính. Cụ thể như về vốn, tài sản và các khoản nợ của bên bán. Có thể là họ chưa góp đủ vốn vào công ty; định giá tài sản quá cao so với thực tế; hay là chưa thanh toán hết các khoản nợ với đối tác và khách hàng,..
  • Cuối cùng, rủi ro về thị trường. Nếu bạn chưa thật sự tìm hiểu về thị trường hoặc lĩnh vực kinh doanh mà bạn đang muốn sang lại. Thì sangngay.com khuyên không nên thực hiện ngay. Vì lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh rất quan trọng. Bạn sẽ không muốn sang lại với số tiền lớn nhưng lại không hoạt động được tốt đúng không?

Bạn tham khảo thông tin sang nhượng tại sangngay.com

Đăng tin sang nhượng miễn phí

Đăng tin sang nhượng miễn phí

Sangngay.com – một trang website đăng tin rao vặt uy tín về sang quán – cho thuê – thanh lý. Tất cả những gì bạn cần để bắt đầu kinh doanh sẽ có tại đây. Tham khảo ngay một số sang nhượng mặt bằng kinh doanh tại đây nhé!

Ngoài ra, chúng tôi đang có hỗ trợ đăng tin rao vặt miễn phí! Nhanh tay đăng tin để sang nhượng, thanh lý và cho thuê thành công.

Trên đây là các thông tin mà sangngay.com muốn chia sẻ với bạn. Mong sẽ giúp ích thật nhiều cho hành trình kinh doanh của bạn!

Trang Web Đăng Tin Sang Quán – Cửa hàng số 1 Việt Nam
Đăng liền tay – Sang liền ngay
Sangngay.com

651 lượt xem

Bình luận