Xin chào, Khách! [ Đăng ký | Đăng nhậpRSS Feed

Rao vặt online nhanh gọn và hiệu quả nếu biết được mẹo sau

| Tin Tức | 21/01/2022

Rao vặt online - Sangngay.com

Áp dụng mẹo rao vặt online hiệu quả ngay trong lần đầu

Từ lâu, thuật ngữ “rao vặt” đã không còn xa lạ với những người kinh doanh buôn bán. Vì đây cũng được xem là một hình thức phổ biến để quảng cáo sản phẩm đến khách hàng. Đặc biệt khi internet và công nghệ phát triển, chúng ta lại có thêm thuật ngữ “rao vặt online”. Từ truyền thông trên báo chí, chúng ta chuyển sang lên internet như các trang website, mạng xã hội,.. nhưng chúng hoàn toàn miễn phí, dễ thực hiện và lượt tiếp cận khách hàng cao.

Nhưng bạn vẫn thấy việc này tốn thời gian và không mang lại hiệu quả? Đó có thể là bạn đang thực hiện sai đấy! Tham khảo những cách mà sangngay.com sẽ chia sẻ ngay trong bài viết này nhé!

Đăng tin online rao vặt có những lợi ích gì?

Share lại mặt bằng 9 Lâm Văn Bền Q7-sangngay.com-0

Một tin đăng rao vặt sẽ giống như một mẫu tờ rơi. Chúng sẽ bao gồm nội dung, hình ảnh minh họa. Dạng tin này sẽ tiếp cận đến đông đảo các khách hàng bình dân hơn sao với quảng cáo khác. Vậy chúng sẽ có lợi ích gì khi bạn sử dụng?

  • Giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng nhất có thể. Với các hình thức quảng cáo khác, bạn rất chỉ tiếp cận được với 1 vài đối tượng nhất định. Nhưng khi chọn hình thức rao vặt thì sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ được nhiều người biết đến.
  • Dễ thực hiện. Ai cũng có thể bắt đầu rao vặt trên internet một cách dễ dàng. Có thể làm tại bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời gian nào bạn muốn.
  • Đặc biệt là chúng miễn phí. Lúc trước bạn muốn rao vặt phải dùng đến tờ rơi hay báo chí. Nhưng với độ phát triển của công nghệ, thì đã có rất nhiều website, cộng đồng và diễn đàn cho phép bạn đăng miễn phí. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu rao vặt từ con số 0.

Bạn nên đăng tin rao vặt tại đâu?

SANG NHƯỢNG SHOP QUẦN ÁO MẶT TIỀN ĐƯỜNG ĐẶNG VĂN BI-sangngay.com-0

Đây chính là câu hỏi mà rất nhiều người mong muốn được giải đáp. Đâu sẽ là nơi rao vặt hiệu quả nhất. Làm cách nào để đăng tin. Các ưu điểm và khuyết điểm của từng loại hình. Thì hôm nay, sangngay.com sẽ chia sẻ ngay cho bạn đây!

>>>> Tìm hiểu thêm tổng hợp các trang rao vặt hiệu quả

1. Tại các website trung gian

Theo trải nghiệm của sangngay.com đây là hình thức đăng tin rao vặt khá uy tín và chất lượng. Nếu bạn tìm được một website trung gian phù hợp với lĩnh vực của mình.

Ưu điểm: Chính là có rất nhiều website để bạn chọn đăng. Tập trung rất nhiều lĩnh vực từ buôn bán, rao vặt bất động sản, đồ gia dụng, dịch vụ, du lịch,.. Các website cho phép đăng tin miễn phí hoặc có phí (đi kèm với dịch vụ phù hợp)

Khuyết điểm: Vì có rất nhiều website nên nếu bạn không xem xét và so sánh kỹ thì rất dễ bị phí thời gian khi đăng tin. Một số website chỉ có khi bạn đóng phí thì họ mới push tin của bạn. Vì thế bạn cần thời gian để quan sát chọn lựa

>>>> Tìm hiểu thêm các trang đăng tin bđs bạn cần biết đến

2. Các hội nhóm, cộng đồng trên mạng xã hội

Phổ biến nhất là các hội nhóm trên facebook. Chỉ cần một account facebook, bạn có thể tham gia hằng trăm các hội nhóm khác nhau để đăng tin rao vặt. Ở một số nhóm sẽ có thu phí đăng tin nhanh. Nhưng các nhóm này cũng không phổ biến, nên bạn có thể yên tâm là được đăng miễn phí nhé!

>>>> Tham khảo group đăng tin sang quán và cho thuê

Ưu điểm: Dễ thực hiện, vì không có nhiều thao tác phức tạp. Đồng thời rất nhiều hội nhóm cho phép bạn đăng miễn phí. Vì có rất nhiều nhóm như thế nên bạn sẽ được rao vặt ở rất nhiều lĩnh vực.

Khuyết điểm: Độ tiếp cận cao nhưng kém chất lượng. Rất khó để bạn tìm được 1 nhóm bạn đăng tin mang lại hiệu quả. Thường sẽ rơi vào tình trạng spam dẫn đến bị khóa tài khoản hoặc hạn chế tương tác.

3. Phát tờ rơi, đăng lên báo cùng lĩnh vực

Đây là phương thức cũ nhưng hiện nay vẫn còn phổ biến cao. Đặc biệt trong các lĩnh vực bất động sản. Tùy vào ngành nghề kinh doanh, bạn nên cân nhắc cho thêm hình thức quảng cáo này vào kế hoạch marketing của mình nhé!

Ưu điểm: Độ phổ biến cao nên ai cũng có thể thực hiện dễ dàng. Tiếp cận được trực tiếp với khách hàng mục tiêu mà bạn mong muốn.

Khuyết điểm: Có tốn phí. Nếu bạn chỉ phát tờ rơi thì phí dao động từ 100k-500k. Còn với trên báo chí sẽ tốn nhiều hơn từ vài triệu đồng. Vì thế bạn cần cân nhắc kỹ, đầu tư nhiều hơn về nội dung và hình ảnh nhé!

Mẹo rao vặt online nhanh hiệu quả mà không tốn thời gian

Sang quán nhậu đường Trường Sa-sangngay.com-0

Theo thống kê của sangngay.com, hiện nay có hơn 1000 các trang web cho phép đăng tin rao vặt trực tuyến từ lớn đến bé. Vì thế, nếu bạn không tham khảo và xem xét kỹ rất dễ dẫn đến phí thời gian và không hiệu quả. Nên hãy làm theo các bước mà sangngay.com gợi ý nhé!

1. Lọc website đăng tin thật kỹ

Bạn nên chọn đăng chỉ từ 5-10 website trở xuống, đừng nên đăng càng nhiều càng tốt. Vì nó chỉ làm bạn tốn thời gian đăng mà lại không đo lường được hiệu quả. Trước đó, bạn hãy tham khảo trên google các web lớn uy tín. Hoặc các hội nhóm xem có website nào mà mọi người đang sử dụng. Từ đó bạn lọc ra cho mình 10 website, sau đó xếp theo thứ tự đánh giá và bạn đăng thông tin lên đó thôi. Nhớ luôn vào theo dõi cũng như đánh giá hiệu quả để đăng tiếp nhé

2. Tận dụng các thế mạnh của mình

Nếu bạn đang cần sang quán hay cho thuê mặt bằng. Thì trước khi đăng, việc bạn xem xét lại cửa hàng hay mặt bằng của bạn. Có điểm nào chưa tốt hay điểm nổi bật. Cân nhắc sửa chửa lại các khuyết điểm đồng thời tận dụng và quảng cáo các điểm mạnh của mình.

Ví dụ như cửa hàng của bạn tuy nằm trong hẻm, diện tích nhỏ. Nhưng bù lại có bãi giữ xe, các thiết bị và cơ sở vật chất đẹp, mới,.. đó cũng là một điểm cộng tốt khi bạn đăng tin đấy! Tập trung đăng các tin nổi bật nhé

3. Đầu tư vào hình ảnh và nội dung đăng

Sangngay.com thấy rằng rất ít người đầu tư vào hình ảnh và nội dung khi rao vặt online. Vì bạn thấy cách làm dễ dàng và không cần thiết quá chăm chút? Không phải vậy đâu, chúng mình nên có một bộ ảnh đẹp về cửa hàng, sản phẩm hay dịch vụ. Vì hình ảnh đẹp sẽ thu hút người xem ở lại lâu hơn, từ đó họ sẽ tò mò đọc tới nội dung. Tới lúc này, bạn nên có một nội dung thu hút, rõ ràng và mạch lạc. Chỉ cần đáp ứng thêm 2 yếu tố này, sangngay.com nghĩ bạn sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng và mau thành công sang nhượng hay cho thuê hơn đấy!

Hướng dẫn đăng tin rao vặt miễn phí tại Sang Ngay

Đăng tin rao vặt miễn phí - Sangngay.com

Đăng tin rao vặt miễn phí – Sangngay.com

Có giao diện đẹp, dễ nhìn cộng với thao tác đăng tin dễ dàng, bạn sẽ luôn đăng tin nhanh gọn khi đến với sangngay.com.

Bấm vào đăng tin miễn phí ngay tại đây để bắt đầu bạn nhé!

Trang Web Đăng Tin Sang Quán – Cửa hàng số 1 Việt Nam
Đăng liền tay – Sang liền ngay
Sangngay.com

 

410 lượt xem

Bình luận