Xin chào, Khách! [ Đăng ký | Đăng nhậpRSS Feed

Kinh doanh sang quán ăn vặt liệu có thành công?

| Tin Tức | 03/12/2021

Sang quán ăn vặt

Tìm hiểu thêm về sang quán ăn vặt cùng sangngay.com

Theo trào lưu ăn vặt của giới trẻ, hiện nay các quán ăn chơi, ăn vặt mọc lên như nấm để phục vụ. Không phủ nhận được độ hot của các món ăn vặt trong lòng mọi người, dễ ăn, ngon miệng và giá cả hợp lý. Vì thế, để theo trend, bạn vẫn có thể chọn lĩnh vực kinh doanh đồ ăn vặt để khởi nghiệp.

Có 2 cách để bạn bắt đầu kinh doanh đó chính là xây mới quán hoặc là chọn sang quán ăn vặt. Tùy vào nhu cầu, nguồn lực tài chính đầu tư và thời gian, bạn sẽ có 1 phương án thích hợp. Nhưng hôm nay, sangngay.com sẽ đưa ra những hiểu biết và kinh nghiệm trong việc sang nhượng cửa hàng nhé! Cùng tìm hiểu nào!

Tìm hiểu thêm về mô hình sang quán ăn tại đây

Hiểu về mô hình sang nhượng quán ăn vặt

Mặt bằng sang nhượng quán ăn vặt

Mặt bằng sang nhượng quán ăn vặt

Khác với mô hình kinh doanh quán ăn, quán nhậu, quán ăn vặt đơn giản hơn và dễ thực hiện hơn hẳn. Bạn có thể chọn giữa quán ăn lề đường hoặc cửa hàng bán đồ ăn vặt hay nhà hàng ăn vặt,.. Sangngay.com sẽ làm rõ cho bạn hơn về các loại hình của quán ăn vặt nhé!

  • Quán ăn lề đường. Không cần số vốn quá cao để bắt đầu. Vì bạn chỉ cần chiếc xe đẩy, vài con ghế đẩu, một vị trí đứng là có thể kinh doanh. Các món ăn bạn bán nên phù hợp với đa số khẩu vị, giá thành rẻ.
  • Cửa hàng bán đồ ăn vặt. Bạn sẽ cần một vị trí mặt bằng cố định. Bỏ ra một số vốn nhỏ để nhập hàng và tu sửa cửa hàng nhưng sẽ không quá tốn kém. Bạn có thể bán các đồ ăn vặt nội địa Trung, Hàn, Nhật hay các đồ ăn vặt tuổi thơ,..
  • Quán ăn vặt cao cấp. Hay còn được xem là nhà hàng ăn vặt. Tốn kém nhiều về vị trí mặt bằng, thuê nhân sự, nâng cấp các món ăn vặt,.. Bạn nên đảm bảo món ăn được chế biến sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm và trình bày đẹp mắt. Với loại hình này, bạn cần phải trau đồi thêm nhiều kiến thức marketing và bán hàng đấy!

>>>> Tìm hiểu thêm về hình thức sang nhượng shop thời trang hcm

Ưu và nhược điểm của kinh doanh quán ăn vặt sang nhượng

Sang nhượng quán ăn vặt

Sang nhượng quán ăn vặt

Sau khi tìm hiểu và chọn lựa cho mình loại hình kinh doanh phù hợp. Vậy bạn có biết các tiện ích cũng như các rủi ro tiềm tàng của hình thức sang nhượng quán ăn vặt chưa?

  • Ưu điểm: Bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc so với xây mới hoàn toàn. Sau khi chọn được mặt bằng sang quán ưng ý là có thể vào kinh doanh ngay. Ngoài ra, tùy vào chủ quán sang, họ sẽ cho bạn thêm các công thức chế biến, tệp khách hàng cũ và bí quyết kinh doanh,..
  • Khuyết điểm: Vì là mặt bằng và cơ sở vật chất có sẵn, nên bạn không thể chủ động thiết kế theo ý thích. Chỉ có thể tu sửa lại một phần. Rủi ro lớn nhất của sang nhượng chính là các thủ tục pháp lý và hợp đồng sang. Vì thế, nếu bạn chưa có kinh nghiệm sang nhượng thì nên hỏi ý kiến hoặc thuê một bên thứ 3 tư vấn luật nhé!

Những lưu ý khi chọn sang quán ăn vặt kinh doanh

Sang nhượng quán ăn gấp - sangngay.com

Sang nhượng quán ăn gấp – sangngay.com

Liệu sang quán ăn vặt để kinh doanh thời điểm này là nên hay không nên? Sangngay.com có thể trả lời là vẫn có tiềm năng kinh doanh thành công. Vì hiện HCM đã cho phép hoạt động bình thường mới để thúc đẩy kinh tế, nên bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp ngay lúc này. Sau đây là vài kinh nghiệm giúp bạn chọn được mặt bằng sang nhượng quán ăn vặt phù hợp nhé!

  • Tìm và hiểu được thế mạnh món ăn vặt của mình. Bạn cần biết món ăn vặt quán mình có điểm gì khác biệt và thu hút. Từ đó có chiến lược kinh doanh và marketing phù hợp.
  • Nên chọn những vị trí gần trường học, trung tâm hoặc công ty,.. hoặc các khung đường tập trung đông dân. Vì tại đó có nhu cầu ăn vặt cao. Bạn có thể kinh doanh ổn định hơn.
  • Nên đến xem trực tiếp mặt bằng sang nhượng. Dù bạn có bị hấp dẫn hoặc thu hút bởi những lời rao vặt trên mạng. Thì cũng khoan tin vội, bạn nên đến xem, tìm hiểu trực tiếp trước khi chốt nhé!
  • Chuẩn bị tốt về mặt tài chính. Nguồn lực vững sẽ dễ dàng cho bạn trong lúc sang nhượng và kinh doanh sau này.

Tham khảo thêm các mặt bằng quán ăn vặt sang nhượng tại đây

Đăng tin rao vặt sang quán ăn vặt miễn phí tại đây

Trang Web Đăng Tin Sang Quán – Cửa hàng số 1 Việt Nam
Đăng liền tay – Sang liền ngay
Sangngay.com

552 lượt xem

Bình luận