Welcome, visitor! [ Register | LoginRSS Feed

Lời giới thiệu về trang web đăng tin rao vặt Sangngay.com

| Tin Tức | 28/04/2017

sangngay_sangquancafe

Sangngay.com – Đăng liền tay – Sang liền ngay!

Lời đầu tiên, “Sang ngay” xin chân thành cảm ơn đến các bạn đã tin dùng chúng tôi! Chúng tôi là Trang web đăng tin rao vặt mới trong lĩnh vực Sang quán cafe. Sang quán cà phê. Sang quán bida. Sang quán ăn. Sang quán karaoke. Sang quán Tphcm. Sang quán Bình dương. Sang quán Đà Nẵng. Sang quán Hà Nội, … và tất cả các tỉnh thành của Việt Nam.

Đôi lời về Sangngay.com

Chúng tôi đang từng ngày cố gắng phát triển để mang tin Sang quán của các bạn đến với nhiều người cần nhất có thể. Và từ đó tiếp cận được nhu cầu của người đang thực sự cần mặt bằng kinh doanh của các bạn!

Chúng tôi là chuyên Trang về Sang quán, nên chúng tôi sẽ lọc tất cả các tin đăng lên web. Đảm bảo đó là các tin Quán cần sang – không buôn bán nhà đất – không quảng cáo các mặt hàng khác. Nên các bạn yên tâm là chúng tôi chỉ có tin thật của những người chủ đang cần Sang quán của họ!

Với slogan “Đăng liền tay – Sang liền ngay”. Chúng tôi – đại diện của Sang ngay (Sangngay.com) sẽ cố gắng làm hết sức mình để người cần Sang quán sẽ sang được ngay sau khi đăng tin, người chuẩn bị làm ăn nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu có thể lên Website Sangngay.com để tìm những quán đang hoạt động phù hợp với mình và kinh tế của mình để bắt đầu công việc kinh doanh nhưng không phải từ con số 0.

Đại diện Sang ngay – Sangngay.com xin chân thành cảm ơn Quý đối tác, Quý khách đã và đang tin dùng!

Đăng tin rao vặt sang quán miễn phí ngay tại đây

487 lượt xem

Leave a Reply