Welcome, visitor! [ Register | LoginRSS Feed

Đăng tin sang nhượng mặt bằng quận 12 miễn phí ngay hôm nay

| Tin Tức | 15/11/2021

Sang nhượng mặt bằng quận 12

Website sangngay.com có hỗ trợ đăng tin miễn phí về sang nhượng mặt bằng quận 12

Quận 12 là một quận thuộc nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Nơi cũng có rất nhiều các hoạt động giải trí và tụ hội những lĩnh vực kinh doanh đa dạng tại đây. Nên không phải sai khi nói đây là vị trí lý tưởng để thực hiện kinh doanh.

Sangngay.com đã có trao đổi với bạn về sang nhượng là gì ở bài viết trước. Tại đó giải thích về sang nhượng đồng thời trình bày các rủi ro khi bạn chọn hình thức sang quán. Nhưng chỉ đứng ở phương diện người được sang, chứ chưa có góc nhìn từ phía người sang. Vì thế, nay, sangngay.com xin phép chia sẻ thêm những thông tin cho các chủ quán café, quán ăn, nhà hàng,.. có ý định sang quán sẽ thành công sang nhanh hơn nhé!

Có những lưu ý gì khi sang quán quận 12?

Sang nhượng mặt bằng quận 12 tphcm

Sang nhượng mặt bằng quận 12 tphcm

Thời điểm dịch bệnh tuy đã được mở cửa kinh tế nhưng đâu đó vẫn rất phức tạp. Đặc biệt là hiện nay tình hình dịch quận 12 đang không tốt lắm. Vì thế, sẽ có ảnh hưởng ít hoặc lớn đến kinh doanh và lao động của mọi người.

Bạn cũng đang trong hoàn cảnh tương tự, mong muốn sang quán nhanh để có thể thu hồi vốn. Hoặc chuyển sang một hình thức, lĩnh vực kinh doanh mới thì cùng sangngay.com tìm hiểu thêm những lưu ý này nhé!

  • Nên trình bày rõ lý do sang quán của bạn. Hiện nay các chủ quán luôn né tránh việc nói rõ lý do mình cần sang quán cho người được sang biết. Vì có thể họ cho rằng làm vậy sẽ không sang nhanh được. Nhưng việc bạn thẳng thắng trình bày rõ sẽ dễ trao đổi và đẩy nhanh quá trình sang quán hơn.
  • Cung cấp đầy đủ các thông tin liên hệ và tài khoản mạng xã hội. Như facebook, zalo, viber. Để người theo dõi có thể liên hệ được ngay để trao đổi.
  • Hình ảnh cần được chỉnh chu nhất. Bạn nên chọn các tấm ảnh quán lúc đang hoạt động hoặc quán lúc vắng khách để thấy rõ không gian. Ưu tiên chọn các tấm ảnh sáng, có không gian rộng và bao quát nhé!

Sang mặt bằng quận 12 để kinh doanh những lĩnh vực gì?

Sang gấp mặt bằng quận 12

Sang gấp mặt bằng quận 12

Quận 12 nơi tập trung nhiều địa điểm tham quan như căn cứ Vườn Cau, chùa Thiên Vân, chùa Quảng Đức, làng cá sấu, các vườn mai, vườn kiểng,… Và đồng thời cũng là trung tâm công nghệ thông tin lớn nhất nước. Nằm gần các trung tâm tại thành phố Hồ Chí Minh nên vì thế, quận 12 vẫn được xem là quận nhộn nhịp kinh doanh lớn nhỏ. Tại đây bạn có thể kinh doanh đa dạng các lĩnh vực như về ăn uống, spa, khách sạn,.. Gợi ý cho bạn vài mô hình kinh doanh nhé!

  • Kinh doanh ăn uống. Đây là lĩnh vực kinh doanh mà không bao giờ hết hot. Phục vụ đồ ăn thức uống ngon, sáng tạo chính là một điểm cộng. Nếu bạn có mở quán hãy cân nhắc đến khoảng décor và chất lượng món nhé!
  • Mở nhà trọ. Bạn có cho mình bãi đất trống đủ rộng thì hãy cân nhắc đến kinh doanh nhà trọ. Vì hiện nay, quận 12 được xem là quận có nhiều các trường đại học đến mở chi nhánh. Nên việc các bạn sinh viên sẽ đến học và chọn làm nơi sinh sống thuận tiện.
  • Kinh doanh tạp hóa hoặc cửa hàng tiện lợi nhỏ. Hiện nay, quận 12 cũng là nơi có những khu đô thị từ nhỏ đến lớn. Bạn có vị trí gần các khu đô thị này thì tại sao không thử mảng này đúng không?

Đôi nét về website đăng tin rao vặt sang quán miễn phí – Sangngay.com

Đăng tin miễn phí tại sangngay.com

Đăng tin miễn phí tại sangngay.com

Hiện nay, có rất nhiều website cho phép đăng tin rao vặt về mọi chủ đề. Nhưng tùy vào từng lĩnh vực họ sẽ có thu phí người đăng. Đồng thời những tin đăng cũng sẽ không đến trực tiếp được với người đang cần.

Vì thế, sao bạn không tham khảo ngay một website đăng tin chuyên về sang quáncho thuê mặt bằng kinh doanhthanh lý đồ cũ như sangngay.com. Tại đây, bạn sẽ được đăng tin miễn phí và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mang những thông tin này tới người thật sự cần. Giúp bạn mau chóng sang quán thành công. Giao diện web dễ dùng, bạn có thể thực hiện nhanh chóng đăng trong vài nốt nhạc. Ngoài ra, web còn thống kê cho bạn lượt người dùng theo dõi tin. Từ đó bạn có thông tin theo dõi và đánh giá hằng ngày.

Đăng tin rao vặt sang quán quận 12 hcm miễn phí ngay tại đây nhé!

Trang Web Đăng Tin Sang Quán – Cửa hàng số 1 Việt Nam
Đăng liền tay – Sang liền ngay
Sangngay.com

524 lượt xem

Leave a Reply