Welcome, visitor! [ Register | LoginRSS Feed

Cách cho thuê nhà nhanh không phải ai cũng biết

| Tin Tức | 14/01/2023

Cách cho thuê nhà nhanh sangngay

Với sự phát triển và hội nhập ngày càng tăng. Dẫn đến tỷ lệ các cặp đôi dọn ra ở riêng ngày càng cao. Chính vì thế nhu cầu thuê nhà để sinh sống cũng vươn lên không kém. Nắm được nhu cầu đấy nhiều nhà đầu tư đã tiến hành mô hình kinh doanh cho thuê này.

Nhưng liệu bạn có biết cách để cho thuê nhà nhanh chóng – thành công cao chưa ? Hãy cùng Sangngay tìm hiểu một số mẹo cách cho thuê nhà nhanh có thể giúp bạn đạt điều đó nhé !

Tân trang lại nhà trước khi cho thuê

Tân trang lại nhà trước khi cho thuê sangngay

Hình thức và vẻ bên ngoài luôn là điểm được quan tâm nhiều nhất của khách hàng. Việc tân trang nhà cửa sẽ giúp nhà trông mới hơn. Cũng như sẽ đảm bảo tình trạng nhà được tốt nhất. Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn có thể tăng giá thuê. Và có thể nhắm tới được đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn mong muốn.

  • Về ngoại thất

Hãy lưu ý sửa sang phát quang cây cảnh trong vườn, loại bỏ cỏ dại. Sữa và sơn lại tường, cửa ra vào, cửa sổ. Và thay khóa cửa nêu khóa bị hỏng.

  • Về nội thất

Sơn và sắp xếp lại phòng ốc. Việc tái thiết kế sẽ giúp căn nhà có thêm sức sống. Cũng như việc bắt kịp “trend” trong thiết kế sẽ giúp tỷ lệ người thuê muốn chốt ngay từ lần đầu xem là rất cao.

>>> Tìm kiếm nhà cho thuê giá rẻ

Ngoài ra các vấn đề về đường dây điện, đường ống nước, hệ thống chống cháy,..cũng nên được kiểm tra và bảo trì trước khi cho thuê.

Xác định mức giá cho thuê hợp lý

Xác định mức giá cho thuê hợp lý sangngay

Việc đưa ra mức giá phù hợp luôn là bài toán khó cho nhiều nhà kinh doanh. Giá cao thì khó được thuê còn giá mềm thì lỗ. Vậy để đưa ra mức giá phù hợp hãy cân nhắc qua 3 yếu tố sau:

  • Vị trí ngôi nhà (Quận/ Đường/ Mặt tiền hay trong hẻm/ Các địa điểm lân cận)
  • Giá trị tài sản (Diện tích căn nhà/ Tình trạng sử dụng/ Trang thiết bị và dịch vụ bạn sở hữu)
  • Tham khảo giá bán của đối thủ trên thị trường và khu vực lân cận.

Cộng tác với các công ty môi giới hay đăng tin website 

Cộng tác với các công ty môi giới sangngay

Có nhiều cách thức để khách hàng biết đến sản phẩm của bạn. Từ truyền miệng, phát tờ rơi,.. Nhưng hiệu quả nhất theo Sangngay thấy chính là đăng tin lên các trang rao bán – cho thuê uy tín. Vì chúng đảm bảo được quyền lợi của người bán lẫn người mua. Đồng thời giúp bạn tiếp cận được với lượng khách hàng thật và đúng với mục tiêu của bạn. Một điều lưu ý khi đã chọn được bên môi giới phù hợp. Hãy thỏa thuận các hạng mức như kế hoạch quảng cáo, mức phí hoa hồng khi giao dịch thành công, tiến độ,..

Nếu bạn muốn đạt được những điều trên hãy đăng tin cho thuê của mình tại website www.Sangngay.com của chúng mình nhé ! Cách thức đăng tin đơn giản – Đăng bài hoàn toàn miễn phí. Lượt khách xem đông và luôn là số liệu thực. Chủ trương của chúng mình là tiện nghi – uy tín luôn đặt lên hàng đầu. Nên chừng chờ gì nữa mà không đăng tin ngay nhỉ ?

Xác định đúng đối tượng mua phù hợp

Xác định đúng đối tượng mua phù hợp sangngay

Để việc cho thuê diễn ra thuận lợi hãy đảm bảo rằng bạn đã xác định đúng đối tượng khách mà bạn nhắm đến là ai.. Đối với việc thuê nhà theo căn thì khách hàng hướng đến chủ yếu là những gia đình đông người có mức thu nhập trung bình – cao. Các công ty chuẩn bị mở văn phòng mới. Hay nhóm đông sinh viên sẽ là những đối tượng ưu tiên hàng đầu. 

 Trong quá trình tiếp cận với người cho thuê nhà, các bạn cần quan tâm về độ thành thật của khách hàng. Đặt nhiều câu hỏi để tìm hiểu những thông tin cụ thể bao gồm: quê quán, nghề nghiệp và thu nhập. Nhằm đảm bảo người thuê nhà có đầy đủ điều kiện tài chính trả tiền nhà theo mức giá của bạn.

Và đấy là 4 mẹo nhỏ mà Sangngay tổng hợp được ! Mong rằng những thông tin cách cho thuê nhà nhanh sẽ giúp ích cho bạn !


Trang Web Đăng Tin Sang Quán – Cửa hàng số 1 Việt Nam
Đăng liền tay – Sang liền ngay
Sangngay.com

306 lượt xem

Leave a Reply